Turn your device in landscape mode.
logo
oC
8wonder
3
Chọn điểm đến

Chọn ngày
Người lớn
*cao từ 200cm
Trẻ em
*Áp dụng đối tượng cao từ 100 cm - 150 cm
Người cao tuổi *từ 60 tuổi
ve-safari-phu-quoc-thumb

Giá vé Safari Phú Quốc 2022 & combo voucher HOT nhất

30/04/2022 26 views

Vé Safari Phú Quốc giúp bạn mở cánh cửa thông hành khám phá toàn bộ vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari. Đây là tấm vé mà fan cứng của chương trình thế giới động vật không thể bỏ lỡ.

ve-safari-phu-quoc-1

Vé Safari Phú Quốc – “tấm vé thông hành” để bạn khám phá trọn vẹn Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động mới lạ khi đi du lịch Phú Quốc thì hãy mua ngay một tấm vé Safari Phú Quốc. Bạn sẽ được thăm viếng nơi sinh sống, check-in cùng hàng trăm loài động vật quý hiếm từ khắp mọi nơi trên thế giới. Khám phá ngay!

1. Bảng giá vé Safari Phú Quốc 2022

Trong số những địa điểm vui chơi Phú Quốc hút khách nhất, du khách không thể bỏ qua Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây là công viên chăm sóc, bảo tồn động vật, vườn thú bán hoang dã đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam. Tại nơi đây, các loài động vật quý hiếm được chăm sóc, bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở, sinh sống với điều kiện tốt nhất.

ve-safari-phu-quoc-02

Người địa phương sẽ nhận được ưu đãi về giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc giá vé bao nhiêu? Sau đây là thông tin giá vé mới nhất 2022:

Đối tượng Khách ≥ 1.4m Khách 1m – < 1.4m Khách ≥ 60 tuổi
Khách tỉnh lẻ 650.000 VNĐ 490.000 VNĐ 490.000 VNĐ
Người địa phương* 450.000 VNĐ 350.000 VNĐ 350.000 VNĐ
Trẻ em <1m, < 1 tuổi Miễn phí

 

(*) Áp dụng cho khách hàng có địa chỉ thường trú hoặc tạm trú tại 4 tỉnh: Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ và Cà Mau.

Lưu ý: Giá vé Safari Phú Quốc sẽ có sự thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi ở từng thời điểm. Vì vậy, du khách nên cập nhật giá vé mới nhất, chính xác nhất với nhiều thông tin ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, nếu đặt vé Vinpearl Safari Phú Quốc qua booking.vinpearl.com, du khách sẽ được check-in vào cửa trực tiếp, không cần mất thêm thời gian xếp hàng, đổi vé giấy.

2. Các combo, voucher vé Safari Phú Quốc mới nhất

Khám phá ngay các combo, voucher vé vào cổng Safari Phú Quốc để có được lựa chọn lý tưởng cho mình bạn nhé!

2.1. Combo vé vào VinWonders & Safari Phú Quốc

Khi mua combo vé vào VinWonders & Safari Phú Quốc, du khách sẽ được thỏa sức khám phá thiên đường vui chơi giải trí VinWonders Phú QuốcVinpearl Safari Phú Quốc. Những trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ gồm:

ve-safari-phu-quoc-3

Du khách được thỏa sức check-in, vui chơi tại VinWonders Phú Quốc

  • VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề đầu tiên tại Việt Nam: Sở hữu 6 phân khu trò chơi cùng hơn 100 trò chơi cảm giác mạnh cực khủng. Với 6 chủ đề, VinWonders Phú Quốc đưa bạn đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngạc nhiên tới phấn khích.
  • Vinpearl Safari Phú Quốc: Là vườn thú bán hoang dã “lộ thiên” đầu tiên tại Việt Nam. Bạn sẽ được thăm môi trường sống tự do của những loài động vật quý hiếm, hòa mình vào không gian hoang dã đầy chân thực, sống động.
ve-safari-phu-quoc-4

Những trải nghiệm chỉ có thể tìm thấy tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Với trọn gói vé VinWonders + Safari Phú Quốc, du khách sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn và không mất nhiều thời gian đặt mua vé. Các trò chơi, trải nghiệm ở nơi đây phù hợp với mọi đối tượng du khách, từ các bạn trẻ năng động tới trẻ nhỏ, người lớn tuổi,…

>>> Cập nhật giá vé và nhanh tay đặt combo VinWonders + Vinpearl Safari Phú Quốc giá tốt nhất!

2.2. Combo phòng khách sạn Vinpearl + vui chơi Safari Phú Quốc

Nếu muốn thoải mái nghỉ dưỡng, thảnh thơi vui chơi, khám phá thì nhất định du khách không nên bỏ qua combo phòng khách sạn Vinpearl + vé vui chơi Vinpearl Safari Phú Quốc.​​​​​​​

combo Vinpearl Phú Quốc

Thỏa sức ăn uống, thư giãn và vui chơi khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc cùng combo phòng khách sạn Vinpearl + vé vui chơi Vinpearl Safari Phú Quốc

Combo bao gồm: Dịch vụ lưu trú tại khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc kết hợp với vé tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc. Chọn các combo này, du khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đặt chỗ hay mua vé, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, xua tan mệt mỏi hằng ngày và hòa mình nhiều trải nghiệm thú vị tại đảo ngọc.

>>> Tận hưởng những phút giây tưng bừng của kỳ nghỉ đáng nhớ bằng cách nhanh tay đặt ngay các combo Phú Quốc siêu hot bạn nhé!

3. Vé Safari Phú Quốc bao gồm những gì?

Các dịch vụ trong vé Safari Phú Quốc gồm:

ve-safari-phu-quoc-6

Chụp ảnh cùng động vật là dịch vụ có trong vé Safari Phú Quốc

  • Tham quan không giới hạn các khu vườn thú mở: Du khách được tự do tham quan nơi bảo tồn, nuôi dưỡng và chăm sóc các loài động vật quý hiếm với khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài;
  • Chụp ảnh với các loài động vật: Du khách được chụp ảnh miễn phí với các chú vẹt Rio Nam Mỹ trong những khung giờ nhất định;
  • Xe lăn: Dịch vụ dành cho người cao tuổi;
  • Thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc: Du khách được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng của các loài động vật như chồn đất, cầy mực, cá heo, vượn cáo,…

>>> Lưu ngay: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ Hà Nội chi tiết nhất 2022

4. Các dịch vụ không có trong giá vé Safari Phú Quốc

ve-safari-phu-quoc-7

Cho voi ăn tại chuồng là dịch vụ không có trong giá vé (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài tham quan vườn thú, chiêm ngưỡng và chụp ảnh với các loài động vật, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Tuy nhiên, có một số dịch vụ khác không nằm trong giá vé mà được tính phí ngoài. Đó là: Dù che nắng, cho voi ăn lại chuồng, xe đẩy cho trẻ em, VIP TOUR Vinpearl Safari,…

>>> Đừng bỏ lỡ: NOTE ngay TOP 15 địa điểm du lịch Phú Quốc khiến ai cũng “xuýt xoa”

5. Điều khoản, điều kiện sử dụng vé Safari Phú Quốc

Một số điều khoản, điều kiện sử dụng vé Vinpearl Safari Phú Quốc gồm:

ve-safari-phu-quoc-8

Du khách nên tuân thủ đúng các điều khoản mua vé tại Vinpearl Safari Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

  • Voucher cần được thanh toán ngay, không được hoàn lại/quy đổi ra tiền mặt;
  • Thời gian mở cửa Vinpearl Safari: Từ 9:00 – 16:00 các ngày trong tuần;
  • Khu Safari sẽ ngừng nhận khách từ sau 14:00;
  • Xe bus đưa đón khách từ thị trấn Dương Đông theo thời gian, địa điểm với lịch trình cố định;
  • Khách hàng có chiều cao dưới 100cm được miễn phí;
  • Quy định áp dụng giá vé cho người cao tuổi: Người từ 60 tuổi trở lên, có mang theo giấy tờ tùy thân có hình ảnh để chứng minh;
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi khác;
  • Không áp dụng tích điểm VinID.

6. Đặt mua vé Safari Phú Quốc ở đâu giá tốt?

ve-safari-phu-quoc-9

Sở hữu Vinpearl Safari Phú Quốc để có những trải nghiệm thú vị bên người thân

Để mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách nên đặt mua tại website chính thức của Vinpearl booking.vinpearl.com. Là “chính chủ” cung cấp dịch vụ nên du khách có thể hoàn toàn an tâm về uy tín của VinWonders, không lo nguy cơ mua phải voucher “ảo”. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng luôn được website cập nhật nhanh chóng, giúp quý khách mua được vé, voucher, combo,… giá tốt nhất.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích khám phá, muốn tìm hiểu thêm về những loài động vật hoang dã thì bạn không nên bỏ qua Vinpearl Safari Phú Quốc. Sở hữu ngay tấm vé Safari Phú Quốc để có một chuyến phiêu lưu thú vị bạn nhé!

>>> Đặt vé Vinpearl Safari Phú Quốcvoucher, combo, tour du lịch Phú Quốc siêu hấp dẫn ngay hôm nay và cùng đón chờ chuyến hành trình trọn vẹn!

Chia sẻ tin qua:
  • Copy to clipboard

Bài viết liên quan

Tìm vé
Đặt vé