Turn your device in landscape mode.
logo
oC
8wonder
3
Chọn điểm đến

Chọn ngày
Người lớn
*cao từ 200cm
Trẻ em
*Áp dụng đối tượng cao từ 100 cm - 150 cm
Người cao tuổi *từ 60 tuổi
tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa

Từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa? Di chuyển AN TOÀN – TIẾT KIỆM nhất

26/04/2022 16 views

Từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa là thông tin được nhiều khách hàng tìm hiểu khi du lịch đảo ngọc. Thực tế, cung đường này không quá xa và có thể di chuyển một cách thuận lợi, nhanh chóng.

tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-1

Nhiều du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl muốn tìm hiểu về thông tin di chuyển đến sân bay

Bên cạnh nhu cầu tìm kiếm địa điểm vui chơi, ăn uống, nhiều người còn tìm hiểu quãng đường từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa để lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp, an toàn và tiết kiệm nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này và có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới.

1. Từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa?

1.1. Vinpearl Phú Quốc ở đâu?

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc là nhu cầu của rất nhiều khách hàng khi du lịch đảo ngọc. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao với hàng loạt tiện ích hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-2

Vinpearl là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch đảo ngọc

Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những vùng biển đẹp nhất của đảo ngọc sở hữu nét đẹp hoang sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Du lịch Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong quần thể với các khu resort, khách sạn, kèm theo đó là các dịch vụ vui chơi, giải trí vô cùng đa dạng.

Vậy Vinpearl Phú Quốc cách sân bay bao xa? Thực tế, quãng đường này chỉ khoảng 30km, đường đi thuận lợi nên bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân, taxi hoặc xe bus. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe đưa đón của khách sạn để vừa thuận tiện, vừa tiết kiệm chi phí.

>>> Xem thêm: 19 trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl Phú Quốc càng chơi càng mê

1.2. Phương tiện di chuyển từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa, nhiều người còn dành thời gian tìm hiểu về các phương tiện di chuyển để đảm bảo nhanh chóng và an toàn nhất. Dưới đây là một số phương tiện mà bạn có thể lựa chọn:

  • Xe của khách sạn: Đối với các du khách đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl thì dịch vụ xe đưa đón của khách sạn là hoàn toàn miễn phí.  Riêng đối với những du khách có nhu cầu tham quan, xe sẽ đón trả miễn phí tại một số điểm dừng cố định tại thị trấn Dương Đông. Xe buýt của Vinpearl hoạt động với tần suất 15 – 30 phút/chuyến, hoạt động từ 8h đến 21h10 hằng ngày. Nếu lựa chọn phương tiện này, thời gian di chuyển sẽ kéo dài từ khoảng 60 – 90 phút.
tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-3

Bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón miễn phí của Vinpearl (Ảnh: Sưu tầm)

  • Taxi: Khi lựa chọn taxi bạn sẽ chủ động hơn trong hành trình của mình, thời gian di chuyển cũng rất nhanh. Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi nổi tiếng tại Phú Quốc như: Sasco, Mai Linh, Vinasun… Tuy nhiên, chi phí di chuyển bằng taxi đối với quãng đường hơn 30km sẽ dao động khoảng 550.000 VNĐ/lượt đối với xe 4 chỗ, bạn có thể ghép đoàn để tiết kiệm chi phí.
  • Xe buýt: Xe bus từ sân bay Phú Quốc về Vinpearl có mức giá khá rẻ, chỉ dao động khoảng 10.000 – 30.000 VNĐ/lượt. Xe buýt hoạt động với tần suất 30 phút/chuyến trong khoảng thời gian từ 7h đến 21h và tần suất 60 phút/chuyến từ 21h đến 2 giờ sáng hôm sau.
tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-4

Xe buýt là phương tiện di chuyển an toàn, giá rẻ

  • Xe máy: Nhiều du khách cũng băn khoăn quãng đường từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa để phượt bằng xe máy. Bạn có thể thuê xe với mức giá khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/ngày. Ưu điểm của xe máy là sự chủ động, giúp bạn có thể khám phá nhiều địa điểm trên đường đi. Tuy nhiên, nếu cầm lái bạn cũng cần hết sức cẩn thận trong quá trình di chuyển.

2. Hướng dẫn đường đi từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay 

Từ Vinpearl Phú Quốc, du khách có thể di chuyển theo tuyến đường Cửa Cạn – Gành Dầu khoảng 18km. Sau đó, di chuyển tiếp theo đường Hùng Vương, qua tuyến đường Lâm Anh khoảng 1.9km. Từ đây, bạn đi theo tỉnh lộ 47 đến Dương Tơ với quãng đường khoảng 11.4km.

Tại vị trí này, du khách có thể quan sát thấy biển báo chỉ dẫn lối vào sân bay. Từ phía bên ngoài vào cổng chỉnh của sân bay chỉ khoảng 750m.

tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-3

Đường di chuyển từ khách sạn Vinpearl đến sân bay Phú Quốc

Bên cạnh tuyến đường này, bạn cũng có thể “bỏ túi” bản đồ du lịch Phú Quốc để có thể thuận tiện di chuyển ra sân bay cũng như kết nối với các địa điểm du lịch khác.

Ngoài trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc, du khách đến với đảo ngọc còn không thể bỏ lỡ nhiều hoạt động hấp dẫn tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – VinWonders Phú Quốc.

tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-5

Chinh phục nhiều trò chơi cảm giác mạnh tại VinWonders Phú Quốc

tu-vinpearl-phu-quoc-ra-san-bay-bao-xa-6

Tham quan thủy cung dưới lòng đất với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Với 6 phân khu: Thế giới diệu kỳ, Khu làng bí mật, Thế giới phiêu lưu, Cung điện Hải Vương, Thế giới lốc xoáy, Đại lộ Châu Âu – VinWonders Phú Quốc mang đến cho bạn sự hào hứng với các trò chơi mạo hiểm, các hoạt động trải nghiệm, khám phá văn hóa độc đáo. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi giúp bạn mãn nhãn với nhiều show diễn độc đáo, kèm theo đó là nhiều nhà hàng ẩm thực sang trọng – nơi các tín đồ ăn uống có thể thoải mái thưởng thức menu ẩm thực thơm ngon được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu.

>>> Đặt vé VinWonders Phú Quốc – vui chơi thả ga với mức giá ưu đãi cập nhật mới nhất 2022

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa và lựa chọn được cho mình phương tiện, quãng đường di chuyển thuận lợi, an toàn nhất. Đảo ngọc vốn được xem là một trong những địa điểm du lịch “đáng tiền” nhất tại Việt Nam, vì vậy, hãy lên kế hoạch thật chi tiết về địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng để có một chuyến đi thật trọn vẹn tại hòn đảo này!

>>> Đặt vé VinWonders Phú Quốc và tham khảo thêm thông tin các voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc để dễ dàng kết nối, khám phá các điểm đến với giá ưu đãi!

Chia sẻ tin qua:
  • Copy to clipboard

Bài viết liên quan

Tìm vé
Đặt vé